trò chơi baccarat-【hk887.vip địa chỉ liên kết】

10年熔炉行业经验,强大的自主研发能力

trò chơi baccarat-【hk887.vip địa chỉ liên kết】资讯

做你身边的百科全书

Tàn tích của việc rút tiền cờ bạc ở St. Paul

发布时间:2024-04-13 15:25:07  浏览次数:

## Tàn tích Phủ phàng Cờ bạc St. Paul: Một Câu chuyện về Lịch sử và Quyền lực

### Giới thiệu

Thành phố St. Paul, Minnesota, có một quá khứ đầy màu sắc và đầy biến động, bao gồm cả một lịch sử lâu đời về cờ bạc. Trong nhiều thập kỷ, các sòng bạc và phòng chơi poker ngầm đã hoạt động trong và xung quanh thành phố, thu hút những con bạc và những kẻ đường phố khét tiếng. Tuy nhiên, tất cả đã kết thúc vào năm 1940, khi một cuộc truy quét do chính quyền liên bang dẫn đầu đã xóa sổ ngầm thế giới cờ bạc ở St. Paul. Di sản của thời kỳ đó vẫn còn tồn tại cho đến ngày nay trong những tàn tích của các nhà hàng cờ bạc từng phồn thịnh một thời.

### Sự trỗi dậy của Ngầm cờ bạc

Vào đầu thế kỷ 20, St. Paul là một điểm nóng cờ bạc ở Trung Tây. Các sòng bạc hoành tráng, như Sòng bạc Deane và Sòng bạc New Savoy, mọc lên khắp thành phố. Những cơ sở này cung cấp nhiều trò chơi, bao gồm cả craps, roulette và baccarat. Chúng cũng thu hút nhiều tên tuổi lớn trong thế giới ngầm, như Al Capone và John Dillinger.

Ngoài các sòng bạc lớn hơn, vô số các phòng chơi poker ngầm cũng hoạt động trong thành phố. Những phòng này thường được tìm thấy ở phía sau các quán bar và nhà hàng, nơi chúng cung cấp một nơi cho những người đam mê cờ bạc gặp gỡ và chơi. Ngầm cờ bạc ở St. Paul phát triển mạnh mẽ trong nhiều thập kỷ, với hàng triệu đô la được trao đổi hàng đêm.

### Cuộc đàn áp năm 1940

Tuy nhiên, tất cả đã kết thúc vào năm 1940. Vào tháng 10 năm đó, sau nhiều tháng điều tra, chính quyền liên bang đã tiến hành một cuộc truy quét lớn trên toàn quốc nhắm vào các cơ sở cờ bạc. Tại St. Paul, cuộc đột kích này đã dẫn đến việc đóng cửa một số sòng bạc và phòng chơi poker nổi bật nhất trong thành phố.

Cuộc đàn áp năm 1940 là một đòn mạnh vào ngầm cờ bạc ở St. Paul. Nó chấm dứt hiệu quả tình trạng thống trị lâu nay của các sòng bạc và đưa thế giới đen tối của cờ bạc ngầm ra ánh sáng. Nhiều tên tuổi lớn, những kẻ trước đây kiểm soát ngành công nghiệp này, đã bị bắt giữ và bị kết án tù.

### Tàn tích còn lại

Mặc dù cuộc truy quét năm 1940 đã xóa sổ ngầm cờ bạc ở St. Paul, nhưng di sản của nó vẫn còn tồn tại cho đến ngày nay. Nhiều tòa nhà từng là sòng bạc hoặc phòng chơi poker vẫn đứng trên khắp thành phố, nhắc nhở về quá khứ cờ bạc của St. Paul.

Tàn tích của việc rút tiền cờ bạc ở St. Paul

Một trong những tòa nhà nổi tiếng nhất là Tòa nhà Deane, từng là nơi tọa lạc của Sòng bạc Deane. Được xây dựng vào năm 1915, tòa nhà này là một cấu trúc tuyệt đẹp với mặt tiền bằng đá vôi chạm khắc công phu. Tòa nhà Deane hiện là tòa nhà văn phòng, nhưng nó vẫn mang nhiều dấu ấn về quá khứ cờ bạc. Ví dụ, bức tường phía sau của tòa nhà được đục những lỗ nhỏ, từng được sử dụng để quan sát những kẻ trộm tiềm ẩn.

Một tàn tích khác của thời kỳ cờ bạc là Tòa nhà Holdom, từng là nơi tọa lạc của Phòng chơi poker Holdom. Được xây dựng vào năm 1921, tòa nhà này là nơi tụ tập của một số người chơi poker nổi tiếng nhất ở St. Paul. Phòng chơi poker có một tầng hầm bí mật, nơi được cho là đã được sử dụng cho các trò chơi bài gian lận. Tòa nhà Holdom hiện là một tòa nhà căn hộ, nhưng nó vẫn còn lưu giữ nhiều đặc điểm thời xưa, chẳng hạn như những chiếc cửa chớp che cửa sổ tầng hầm.

### Kết luận

Tàn tích của việc rút tiền cờ bạc ở St. Paul

Tàn tích của tư nhân cờ bạc ở St. Paul là một lời nhắc nhở về quá khứ phức tạp và đầy màu sắc của thành phố. Chúng đại diện cho một thời kỳ khi cờ bạc thịnh hành, nhưng chúng cũng đại diện cho sự sụp đổ cuối cùng của ngầm cờ bạc. Ngày nay, những tòa nhà này là một lời nhắc nhở về sức mạnh của chính quyền và sự thay đổi của xã hội.


Copyright © 2019 trò chơi baccarat-【hk887.vip địa chỉ liên kết】 All rights reserved  粤ICP备18108068号